• Thông báo Baner hoặc Xóa Nick ! 1 - Spam bài liên tiếp có cận báo mà tái phạm -Xóa Nick Vĩnh Viễn 2 - Post Sai chuyên mục - Xóa không cần báo trước - Anh chị / em mua bán chú ý nhé !

Tìm kiếm sự rõ ràng và từ chối phức tạp tại nơi làm việc

Công Nghệ Tin mới Hot hot

thaodsg

New Member
#1
Một khi thông tin đi đến khu vực giải quyết vấn đề của tâm trí, thì suy nghĩ phân tích nhiều hơn có thể xảy ra, nhưng ban đầu, bộ não sắp xếp thông tin tới thông tin đơn giản, rõ ràng và đến mức. Điều tương tự cũng có thể nói khi bộ não tiếp nhận dữ liệu hình ảnh thương hiệu hoặc tiếp thị trực quan. Quá nhiều chi tiết gây nhầm lẫn, xung đột thường bị đẩy ra để ủng hộ cho một tiêu điểm không biến chứng. Bộ não sẽ điều chỉnh tài liệu tiếp thị quá bận rộn với thông tin. Hơn nữa, không gian làm việc vô tổ chức lộn xộn có xu hướng làm cho thương hiệu trở nên “lộn xộn”. Làm cho môi trường làm việc có chức năng gọn gàng và trang trí trang nhã.

Bộ não phải hoạt động hiệu quả bằng cách biết những gì là quan trọng để gửi cho bộ phận học tập và giải quyết vấn đề của bộ não của chúng ta và những gì cần phải được bày tỏ. Hiểu điều này khá quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhà tiếp thị, nhà bán lẻ, nhà giáo dục và những người muốn thiết lập thương hiệu của họ bởi vì họ muốn thông điệp của họ vượt qua. Bằng cách sử dụng kiến thức về hoạt động của bộ não, các công ty có thể kết nối hiệu quả hơn với khán giả và nâng cao thương hiệu của họ.

=>Có thể bạn cần: http://vachnganvanphong.top/y-tuong-noi-tuy-chinh-kich-thuoc-va-mau-sac/

Thông tin được trình bày phải là tiểu thuyết

Phần này của bộ não của bạn đang hoạt động để giúp bạn tồn tại và không thể bị sa lầy bởi thông tin không liên quan hoặc quen thuộc. Nếu nó đã được nhìn thấy trước đó, sau đó nó không được coi là rất cần thiết. Oren Klaff đưa ra ví dụ này trong một video ông sản xuất về chủ đề: khi chúng tôi lái xe đi làm, chúng tôi không trả tiền (hoặc nhiều) sự chú ý đến môi trường xung quanh hoặc tuyến đường. Chúng tôi đã lái xe theo cách đó nhiều lần trước đây, nó quen thuộc, không có gì mới mẻ. Chúng tôi không chủ động tập trung vào mỗi con đường được thông qua hoặc mọi dấu hiệu. Chúng ta có thể suy nghĩ về nhiều thứ khác và vẫn thực hiện tất cả các bước ngoặt. Tuy nhiên, nếu có một đường vòng một ngày trên đường đi làm, chúng tôi sẽ đột nhiên thấy mình "nhìn thấy" môi trường xung quanh chúng ta một cách chi tiết. Các tòa nhà, đường phố, biển báo, v.v. sẽ nổi bật với chúng tôi vì nó không quen thuộc; chúng ta cần chú ý để tìm cách làm việc. Não đã đi vào trạng thái cảnh giác và làm cho chúng ta nhận thức rất cao vì thiết lập tiểu thuyết trong những gì thường quen thuộc. Điều tương tự cũng có thể áp dụng cho những người đang phát triển hoặc củng cố hình ảnh thương hiệu - là duy nhất trong một bối cảnh quen thuộc sẽ thu hút sự chú ý. Từ logo đến đồ nội thất văn phòng, các tùy chọn được thiết kế theo yêu cầu mang lại sự độc đáo rõ rệt.

Tăng cường hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp

Thông tin gần đây cho thấy khi bộ não của chúng ta lần đầu tiên nhận được thông tin, nó lọc ra hoặc gửi nó đến bộ phận quyết định, giải quyết vấn đề, học tập của bộ não của chúng ta; phần sinh lý này của bộ não hoạt động theo cách này bởi vì nó tuân theo một bộ quy tắc nội bộ. Những quy tắc này chỉ nhằm cho phép những điều thực sự cần thiết hoặc cuốn tiểu thuyết đi qua. Nếu chúng ta tiêu hóa từng phần dữ liệu và thông tin trực quan đến vào chúng ta mọi lúc, chúng ta không bao giờ có thể xử lý nó. Do đó, những người trong tiếp thị, bán hàng và giáo dục, những người có một thông điệp để có được trên để khách hàng của họ hoặc người tham gia có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết bên sinh lý của não. Hơn nữa, củng cố thương hiệu nhân dạng hoặc nhân viên hấp dẫn là mục tiêu liên tục cho các công ty và liên quan đến việc kết nối thông điệp của một người với người khác. Những đặc điểm sau đây phải có mặt cho phần tiếp nhận dữ liệu của bộ não để truyền cho nó cùng với phần học tập, giải quyết vấn đề, quyết định của tâm trí.

Tìm bê tông

Bộ não cần bằng chứng vật lý, hữu hình về những gì đang được bán, nói chuyện, giao, hoặc trình bày. Nói cách khác, đừng chỉ nói với tôi rằng thương hiệu của bạn thân thiện, nhưng nghệ thuật và trên mặt cắt hiện đại, HIỂN THỊ tôi. Khi tôi đến văn phòng của bạn, hãy để tôi xem và cảm nhận bằng chứng cụ thể về điều này, thông qua trang trí của bạn, sảnh đợi đầy phong cách của bạn với ghế dài được cập nhật và kế hoạch mở sàn. Cách bạn thiết kế nơi làm việc của bạn phản ánh tâm lý của thương hiệu của bạn.

Nó được vẽ với hình ảnh có độ tương phản cao (hoặc nội dung)

Tương phản cho não một sự khác biệt - một so sánh - một trọng tâm. Nếu mọi thứ đều giống nhau, thì mọi thứ có thể bị bỏ qua. Tạo sự tương phản theo bất kỳ cách nào. Từ combo màu sắc tương phản vui nhộn đến các đường không đối xứng kiểu dáng đẹp được tạo ra với đồ nội thất văn phòng, việc phát triển hình ảnh có độ tương phản cao là một cách khéo léo làm hài lòng mắt. Não sẽ phóng to những khác biệt, tính toán và so sánh. Hãy ghi nhớ, bạn muốn tạo ra sự tương phản dễ chịu, không phải những cái tương phản.
 
Top