• Thông báo Baner hoặc Xóa Nick ! 1 - Spam bài liên tiếp có cận báo mà tái phạm -Xóa Nick Vĩnh Viễn 2 - Post Sai chuyên mục - Xóa không cần báo trước - Anh chị / em mua bán chú ý nhé !

Các tư thế Yoga chuẩn xác nhất cho nam giới

#1
Đa số phái mạnh tập trung phổ biến vào việc luyện tập để phát triển cơ ngực, tay, vai lớn, thế nhưng lại quên mất những bài tập tăng sinh lý nam và giúp cân đối những các phần cơ này với nhau và những nhóm cơ khác như lưng, bụng khiến tư thế không còn chuẩn.
Hãy cùng https://spermen.vn/ tìm hiểu các bài tập Yoga cho đấng mày râu đơn giản sẽ giúp lấy lại sự thiếu cân đối này, đồng thời mang đến tư thế chuẩn hơn cho đấng mày râu nhé!
TƯ THẾ YOGA CHO PHÁI MẠNH 1:

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Bước chân phải sang ngang, xoay mũi chân phải sang trái, từ từ hạ thấp hông cho đến khi đùi song song mặt sàn. Hai tay mở rộng, nhẹ nhàng nghiêng người sang phải , cố gắng chạm tay phải xuống sàn, tay trái duỗi thẳng, mắt nhìn thẳng. Cảm nhận sự căng ở vùng đùi, hông, cánh tay và lưng. Hít thở đều và giữ lại từ 10 – 15 nhịp đếm. Đổi bên và thực hiện lại động tác. Chú ý siết chặt cơ bụng, mở rộng vai để giữ thăng bằng.
Lợi ích: Bên cạnh việc nâng cao sức mạnh ở chân và vùng hông, đùi, lưng , động tác còn giúp cơ bụng bền và mạnh hơn.
TƯ THẾ YOGA CHO PHÁI MẠNH 2:

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Bước chân phải sang ngang, xoay mũi chân phải sang phải, từ từ hạ thấp hông cho đến khi đùi song song mặt sàn. Hay tay chấp trước ngực, từ từ xoay người ra sau, nhẹ nhàng khóa khuỷ tay và đầu gối chân cần phải, cảm nhận sức căng ở vùng đùi, lườn, hông và cánh tay. Hít thở đều và giữ lại từ 10 – 15 nhịp đếm. Đổi bên và làm lại động tác. Chú ý siết chặt cơ bụng, mở rộng vai để giữ thăng bằng.
Lợi ích: Tư thế Yoga cho phái mạnh này giúp nâng cao sức mạnh lên vùng chân, hông, giúp săn chắc cơ đùi, cơ bụng, thay đổi tư thế, giúp lưng thư giãn.
TƯ THẾ 3:

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Bước chân phải sang ngang, xoay mũi chân phải sang phải, từ từ hạ thấp hông cho đến khi đùi song song mặt sàn. Chân trái duỗi thẳng. Duỗi thẳng tay phải lên cao, tay trái đặt trên gối trái, nhẹ nhàng ngã người về phía sau, từ từ di chuyển tay trái càng gần mắt chân trái càng tốt. Hít thở đều và giữ lại từ 10 – 15 nhịp đếm.
Lợi ích: Giúp thay đổi tư thế, nâng cao sức mạnh vùng đùi, hông và thư giãn vùng lưng.
TƯ THẾ 4:

Đối với tư thế Yoga cho đấng mày râu thứ 4 này. Bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Bước chân phải sang ngang, xoay mũi chân phải sang phải, từ từ hạ thấp hông cho đến khi đùi song song mặt sàn. Chân trái duỗi thẳng. Hai tay chắp lại, những ngón tay duỗi thẳng, cảm nhận sức căng ở vùi đùi và hông. Hít thở đều và giữ lại từ 10 – 15 nhịp đếm. Tư thế lý tưởng nhất khi đặt trong tâm cơ thể xuống thật thấp và vững chắc.
Lợi ích: Tăng cường sức mạnh ở chân và vùng hông, giúp cơ đùi khỏe mạnh, săn chắc hơn.
Một số chú ý của trước khi làm bài tập yoga

  • Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Tắt điện thoại, TV khi tập.
  • Thời gian tập yoga đặc biệt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn trong khoảng 2 giờ.
  • Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.
  • Khi thở trong Yoga nên hít thở sâu bằng mũi.
  • Giảm thiểu việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện
tập tuỳ theo năng lực của mình. Khi tập luyện nên kiên nhẫn và nỗ lực hết sức đối với từng động tác của bài tập để những tư thế Yoga tốt cho chuyện ấy đạt hiệu quả cao nhất
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
17,880
Bài viết
27,183
Thành viên
1,785
Thành viên mới nhất
anhtran38
Top